jóla hvaš? jólabjór...

sei sei jólin eru runnin upp og žegar žessi įgętu orš eru rituš er ašfangadagur bśin aš syngja sinn svanasöng, eina sem vantar er spikfeit vinnukona komi hingaš og syngji ašeins žvķ eins og glöggir menn įtta sig eflaust į žį er žaš aldrei bśiš until the fat lady syngs!.

 Sem leišir mig aš žeirri spurningu hvort žaš skipti mįli hver žessi feita kona er? Er ķ lagi aš feitlagin kona taki sig til og stoppi messu meš žvķ einu aš syngja ? stoppi heilaskuršašgerš meš žvķ aš syngja einn lagstśf! og hvaša lag žarf žessi feiti kvenmašur aš syngja? er žaš alveg frjįlst??? ég bara spyr žvķ sį spyr sem ekki veit.  HVAR ER LĶNAN GOTT FÓLK ?!! Ég ętla vona aš ég kveiki ekki vonarneista hjį sjśklingum sem glķma viš offituvandamįl! og žau haldi aš žaš sé nóg aš gaula ašeins til aš hvaš sem er sé bśiš! Ef ég ek framhjį feitri syngjandi konu žį neyšist ég til aš stoppa! ég held ég gęti komiš af staš ragnarökum ef ég held įfram aš hvetja feitt fólk til žess aš syngja..... nei annars ég held aš žessi setning sé dregin af žeirri įgiskun hins venjulega manns aš feitlagiš fólk er latara en gengur og gerist. Og aš syngja er einhvaš sem hrindir ekki af staš kešjuverkun sem gerir feitt fólk satt(sadd?) svo žarafleišandi sé lķklegra aš žegar loksins einhver feitubolla syngji žį sé allt bśiš.

 En aftur aš jólum, what's the deal with the presents ? is it pre or is it sents? engin veit? nema ef til vill gamall lošin mašur meš skegg sem nęr nišur į nafla og er byrjaš aš vaxa inn ķ bringuna į honum.  Jólamjöšur er ešalmjöšur, ekki ešlumjöšur žvi žaš vęri višbjóšur.  Er žaš ešlilegt aš ešla sig meš ešlu? og svo eitt aš lokum. Prufiš aš segja oršiš "ešla" oft ķ röš og žį hęttir žaš aš meika sens! ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ešla ....

žangaš til nęst gjemli K.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband