og rúmlega það!

Hér sit ég einn í kotinu og hugsa með mér hvurn djufulinn ég eigi að gera af mér. Nenni ekki að fá mér í glas, búin að fara í bíó í kvöld og hef ekkert að gera nema hanga á netinu og fylgjast með hvort fólk sé online eða offline á msn.

Hef svo lítið að gera að ég get ekki einu sinni hugsað um einhvað sniðugt,saurugt eða heimskulegt til að deila með ykkur. Vanalega gæti ég fyllt fleiri fleiri bækur af vitleysu en ég held að allt þetta frí hafi haft varanleg áhrif á heilan í mér. Hann heldur bara að ég sé dáinn ég hef hreyft mig svo lítið. Mín mesta hreyfing hefur ef til vill verið þegar ég skeina mér, en ég skeiin mér ávallt mjög vel. Skil ekkert dinglarebbs eftir Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!Screw flanders!

og þá er það komið, kv.gjemli K.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

Alltaf gott að skeina sér, sérstaklega ef það er með lamba. Ætla rétt að vona það hafi verið lambi...

Guðmundur Marteinn Hannesson, 28.1.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband