Nýr kafli í sögu gjemla

Ég og gunnar tókum höndum saman í kvöld og ákváðum að gera nýjan lið í síðunni okkar. Hver kannast ekki við Gumma Martein?. Hann hefur ýmis myndbönd á sínum snærum sem hann stærir sig af nánast daglega. Við buguðumst loksins undan álaginu og ákváðum að fara og gera það sama og hann hefur gert, einungis gera það betur,hraðar og flottara!. Hér er fyrsta vídjóið af vonandi mörgum

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha snilld, gott vídjó, tókuð gumma og snýttuð honum, legg til að allir kikji á vidjóið og sjáið gumma grenja i 1.53 sek:)

Stebbi (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 22:16

2 Smámynd: Ragnar Sigurðarson

hehehe já, ég skora á gumma að gera myndband þar sem hann vælir ekki neitt

Ragnar Sigurðarson, 5.2.2008 kl. 22:17

3 identicon

Ég fylltist miklum viðbjóði og stolti á sama tíma...Skrýtin blanda það...

En samt svo algengt þegar við hittumst

Skora á ykkur félaga að koma með eitt gott sketz fyrir almúgann

Tania (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 22:43

4 Smámynd: Daði Már Sigurðsson

Hefur Gummi einhver tíma gert video þar sem hann vælir ekki? Ansi mikið challenge á hann...

En hvernig var mallakúturinn eftir öll þessi egg Kristó, (r)æpandi góður?

Daði Már Sigurðsson, 5.2.2008 kl. 23:47

5 identicon

Ég er óvenju góður, enda búinn að kjamsa á súkkulaðikexi og mjólk eins og kálfur og kökuskrímsli og engin ræpa bankað á dyrnar enn sem komið er.

Kristó (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 23:51

6 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahahaha!!! snilld...

ég veit ekki hvað ég á að segja annað en... að þú ert búinn að skjóta mér ref fyrir rass!

Guðmundur Marteinn Hannesson, 6.2.2008 kl. 18:14

7 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

p.s. þetta eru óþarfa skot samt hjá flestum varðandi videoin mín

Guðmundur Marteinn Hannesson, 6.2.2008 kl. 18:16

8 Smámynd: Daði Már Sigurðsson

Haha hann er strax byrjaður....

Daði Már Sigurðsson, 6.2.2008 kl. 18:52

9 Smámynd: Ragnar Sigurðarson

ég vil meina það að ég geti slátrað 5 eggjum á 15.sek, þarf að láta reyna á það fljótlega

Ragnar Sigurðarson, 8.2.2008 kl. 14:33

10 Smámynd: Kristó, Gunnar og týndi Hlynkurinn

Þetta eru 6 egg, og ég vil líka meina að ég geti slátrað þessum eggjum hraðar ef ég hefði minni glööööös,

Kristó, Gunnar og týndi Hlynkurinn, 8.2.2008 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband